0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kẹo dẻo Vitamin dành cho người lớn Calcium 500mg Gummy của Mỹ

Mã SP: ECS001501 | 0 đánh giá | Đã xem: 38041

Giá: 379.000₫

Giá thị trường: 454.800₫

Tiết kiệm: 75.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 379.000₫

Kẹo dẻo vitamin dành cho người lớn Calcium 500mg Gummy 160 viên của Mỹ cung cấp bổ sung vitamin A, B6, B12, C, D3, E, axit folic giúp tăng cường khả năng miễn dịch

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 100 viên
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:L’il Critters

 Kẹo dẻo Vitamin dành cho người lớn Calcium 500mg Gummy của Mỹ 100 viên

 

Giới thiệu Kẹo dẻo vitamin dành cho người lớn Calcium 500mg Gummy 100 viên của Mỹ

 

Canxi là khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể, cung cấp đủ canxi giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp trẻ đạt chiều cao và tầm vóc tốt khi trưởng thành và giúp người trưởng thành tránh được các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là khi tuổi đã cao. Vì vậy chúng tôi giới thiệu đến các bạn một sản đặc biệt giành riêng cho người lớn đó là Kẹo dẻo vitamin dành cho người lớn Calcium 500mg Gummy 160 viên của Mỹ giúp bổ sung nguồn canxin và Vitamin D tuyệt vời cho cơ thể.

Kẹo dẻo Vitamin dành cho người lớn Calcium 500mg Gummy của Mỹ

 

Với kẹo dẻo vitamin cho người lớn bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu với màu sắc và hương vị dâu, cam, đào tự nhiên, công thức đặc biệt dành riêng cho người lớn, cung cấp multivitamin hoàn chỉnh bao gồm: vitamin A, B6, B12, C, D3, E, axit folic, axit pantothenic, nicacin; biotin; chronium; molybdenum; choline; inositol; lutein; boron…2 viên kẹo có chứa lượng vitamin bằng lượng vitamin A trong 1 chén bông cải xanh, vitamin C trong 1 trái quýt và vitamin D3 trong 90g cá hồi.

Cung cấp năng lượng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, tăng cường thể chất, bảo vệ sức khoẻ , hỗ trợ tim mạch, tăng cường khả năng miễn dịch, cho đôi mắt khoẻ mạnh.

Kẹo vitafusion calcium bổ sung cho cơ thể

- Kẹo vitafusion calcium chứa 50% lượng canxi (500mg) và 250% lượng vitamin D (1,000 IU) là cần thiết mỗi ngày, hỗ trợ bổ sung Canxi hỗ trợ chống loãng xương, gãy xương và đau xương.

 

- Gồm 20% lượng phốt pho (200mg) cần thiết mỗi ngày

- Cung cấp hàm lượng multivitamin hoàn chỉnh bao gồm: vitamin A, B6, B12, C, D3, E, axit folic, axit pantothenic, nicacin; chronium; molybdenum; biotin; choline; inositol; lutein; boron…

- Cung cấp năng lượng, hỗ trợ sự trao đổi chất, tăng cường thể chất, bảo vệ sức khoẻ tim mạch, tăng cường khả năng miễn dịch và cho đôi mắt khoẻ mạnh.

Triệu chứng khi thiếu hụt Calcium (canxi)

 

- Khi thiếu hụt calcium dễ gay nên bệnh loãng xương. Cả nam và nữ đều phải chịu đựng tình trạng suy giảm khối lượng xương sau tuổi 40, tuy nhiên phụ nữ có nguy cơ bị loãng xương cao hơn. Có nhiều yếu tố dẫn đến việc mất xương trầm trọng nhưng bệnh loãng xương ở thời kỳ mãn kinh là thường hay gặp nhất. Có khoảng ¼ phụ nữ mãn kinh bị loãng xương.

- Người cao tuổi phải đối đầu với vấn đề về giảm sút sức khỏe và có nguy cơ mắc khá nhiều bệnh lý, đặc biệt là bệnh loãng xương. Loãng xương hiện là một vấn đề sức khỏe cộng đồng. Số người mắc bệnh Loãng xương ngày càng tăng trên khắp thế giới, đặc biệt người Việt Nam với chế độ ăn nghèo canxi nên thường nguy cơ bị Loãng xương tăng cao. Ước tính trung bình có 1/3 phụ nữ và 1/5 nam giới trên thế giới bị Loãng xương

- Đối với trẻ em nếu thiếu hụt chất này thì khả năng dẫn đến tình trạng bị " còi xương" , đây là nguyên nhân dẫn đến việc chậm phát triển và dị dạng xương. Ở những người trưởng thành, sự thiếu hụt calcium có thể dẫn đến chứng nhuyễn xương (mềm xương). Calcium có trong máu thấp trầm trọng có thể dẫn đến sự co cứng cơ và bị chuột rút. Dinh dưỡng thiếu calci cũng góp phần vào việc làm cao huyết áp, loãng xương và ung thư đại tràng.

Thành phần calcium 500 mg gummy

Thành phần chứa trong calcium 500 mg gummy gồm có canxi, vitamin A, B6, B12, C, D3, E, axit folic, nicacin, biotin, chronium, molybdenum, axit pantothenic, choline, inositol, lutein, boron…

Công dụng vitafusion calcium 100 viên

 

- Với vitafusion calcium 100 viên hỗ trợ bổ sung Canxi chống loãng xương, gẫy xương và kết hợp với đau xương.

 

- Dành cho người bị thiếu hụt canxi như đau xương ở vị thành niên đang phát triển.

- Hỗ trợ điều trị bệnh nha chu viêm.

- Điều trị viêm xương khớp (kết hợp với  ArthriteXtra thuốc này chứa đựng  Glucosamine và Chondroitons).

- Giúp điều hòa huyết áp cho người bị tăng huyết áp cao (sử dụng canxi dưới sự chỉ dẫn của thầy thuốc).

- Bổ sung Canxi cho phụ nữ khi mang thai, thiếu hụt canxi tại răng.  Khi mang thai và cho con bú nhu cầu về canxi tăng lên.

- Phòng ngừa loãng xương.

- Hỗ trợ điều trị đau lưng.

- Dành cho người bị thiểu năng tuyến cận giáp và bệnh còi xương (Nên hỏi bác sĩ về liều dùng).

Hướng dẫn sử dụng kẹo calcium 500mg

- Nhai 2 viên mỗi ngày. Nhai kỹ trước khi nuốt.

Chú ý:

- Không sử dụng quá liều đề nghị.

- Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu đang dùng thuốc, đang mang thai hay cho con bú.

- Màu sắc tự nhiên sẽ tối đen theo thời gian. Điều này sẽ không làm thay đổi hiệu lực của sản phẩm.

 

Chống chỉ định và tương tác:

- Không được dùng muối canxi đối với người có tình trạng tăng canxi huyết, canxi niệu hoặc bệnh thận nặng.

- Không được dùng muối canxi với bệnh nhân sỏi thận , vì có thể sẽ làm cho bệnh nặng lên, và với bệnh nhân bi bệnh sacoid, vi có thể làm tăng canxi máu thường gặp ở tình trạng bệnh lý này.

- kẹo calcium 500mg  đã được USP (United Pharmacopeia) – Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra, chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình san xuất . USP đặt ra chuẩn cho các thực phẩm chức năng sử dụng hàng ngày.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản: Nơi khô ráo và tránh nhiệt độ cao. Để xa tầm tay trẻ nhỏ. 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tối. Mọi chi tiết vui lòng gọi về 0935.889.770 hoặc click chuột vào ô mua ngay để tiến hành đặt hàng và thanh toán online. Hàng Ngoại Nhập DHP hân hạnh được phục vụ bạn

Duyphuong

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kẹo dẻo Vitamin dành cho người lớn Calcium 500mg Gummy của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn