0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml của Pháp

Mã SP: DT002638 | 1 đánh giá | Đã xem: 3133

Giá: Giá Liên hệ

Trạng thái: Tạm hết hàng

Dung tích:
Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml của Pháp mang hương thơm đặc trưng của 4 loài hoa màu trắng: hoa nhài, hoa huệ, hoa cam và hoa Ylang Ylang. Thiết kế chai nhỏ nhắn xinh xắn mà ai cũng muốn sở hữu.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất Xứ:Pháp
  • Hãng SX:Chanel
  • Đối Tượng:Nữ

Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml của Pháp - Phong cách tinh tế, gợi cảm, sang trọng

Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml tiện lợi để đi du lịch, công tác, hoặc nằm gọn trong túi xách. Chai nước hoa sở hữu mùi hương tinh tế, thanh lịch, gợi cảm dành cho người phụ nữ hiện đại, nhất định không nên bỏ qua.

Giới thiệu Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml

➤ Chanel có lẽ đã không còn xa lạ đối với những người yêu thích thời trang và nước hoa trên Thế giới. Thương hiệu đẳng cấp này luôn muốn hướng đến những gì toàn diện nhất, hoàn hảo nhất, từ chất lượng cho đến thiết kế để làm hài lòng công chúng.

Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml của Pháp 2

➤ Trong tất cả những dòng nước hoa nữ của Chanel thì không thể không nhắc đến Gabrielle - mùi hương gây nghiện cho hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu. Gabrielle tạo nên một sự bùng nổ cho làng nước hoa Thế giới bởi sự kết hợp tinh tế của 4 loài hoa màu trắng: Hoa nhài, hoa Huệ, hoa Ylang ylang và hoa cam. Dưới bàn tay của nhà pha chế bậc thầy, Gabrielle tạo nên phong cách đầy ấn tượng cho người phụ nữ hiện đại, tinh tế, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng rất gợi cảm. 

Thông tin về Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml: 

- Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women là sản phẩm của bậc thầy pha chế Oliver Polge, ra mắt năm 2017. Ngay lập tức dòng nước hoa này được phổ biến trên toàn cầu bởi mùi hương hoàn hảo, tinh tế. 

- Gabrielle lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, tự do, tràn đầy nhiệt huyết, đang tỏa ra thứ năng lượng tích cực cho cuộc đời này. 

Mùi hương Gabrielle gây nghiện

  • Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women gây nghiện bởi chính những hương liệu hết sức gần gũi nhưng được pha trộn 1 cách mới mẻ. 

  • Hương hoa nhài nồng nàn, hoa Ylang Ylang tinh tế, hoa huệ trắng và hoa cam đầy mê hoặc, cuốn hút. Để làm cho những tông hương này được nổi bật lên thì nhà pha chế đã thêm quả lý chua đen, cam bưởi, và xạ hương, gỗ đàn hương một cách hoàn hảo. 

  • Gabrielle Chanel trở nên tinh tế, nồng nàn, tươi mới, hương thơm khó diễn tả thành lời. 

Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml của Pháp 2

Thiết kế tinh tế:

  • Sản phẩm của Chanel luôn được trau chuốt tỉ mỉ để mang lại sự hoàn hảo tuyệt đối. Với nước hoa Gabrielle cũng vậy, ngay thiết kế bên ngoài đã thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu đình đám Thế giới. 

  • Thiết kế chai hình vuông nhưng không hề thô cứng, mà được gọt dũa sắc sảo, tinh tế, gợi cảm. Nắp chai mạ vàng sang trọng, chai thủy tinh trong suốt để lộ dung dịch màu vàng nhạt nữ tính, lôi cuốn. 

  • Chai mini 5ml rất thích hợp để bạn mang theo khi đi du lịch, công tác. Sản phẩm cũng là món quà dành tặng người yêu, bạn gái, vừa ý nghĩa vừa hợp với túi tiền.

Đánh giá chung:

☞  Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml phù hợp nhất là phụ nữ sau 25. Mùi hương tinh tế mà nó mang lại chắc chắn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn tự tin và nổi bật hơn ở mọi lúc mọi nơi.

☞  Hương nước hoa khá tươi mát, thích hợp với ban ngày mùa xuân hè thu. Dùng khi đi chơi, hẹn hò, tiệc tùng,...

Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml của Pháp 1

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng:

- Nên xịt trực tiếp lên da ở những điểm nhạy cảm, da ẩm, nhiều mạch đập: sau gáy, trước ngực cổ tay, khuỷu tay,...

- Hạn chế xịt lên đồ trang sức, tóc, quần áo.

Địa chỉ mua Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml uy tín, đúng giá:

- Hiện nay, có rất nhiều địa điểm bán Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml, tuy nhiên, để tránh mua phải nước hoa kém chất lượng hoặc sản phẩm bị lỗi,... bạn nên chọn nơi uy tín.

- Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập cam kết sản phẩm chính hãng, nhập từ Pháp, chất lượng tốt, bạn có thể check trước khi nhận. Shop phân phối sỉ lẻ toàn quốc với mức giá ưu đãi tại đại lý, dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp, đổi trả trong 15 ngày nếu bị lỗi sản xuất.

☎  Liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Gabrielle Chanel For Women 5ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn
  • P...Phạm Nguyên Anh

    Shop còn hàng ko ạ, mình đặt 2 chai này với. 0338758038

    5 năm trước
    N... Nhu Quynh QTV

    Shop đã chốt đơn, bạn sớm nhận được hàng nhé! :))

    5 năm trước

Tin tức liên quan