0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea 226g

Mã SP: ECS001798 | 0 đánh giá | Đã xem: 4704

Giá: 220.000₫

Giá thị trường: 264.000₫

Tiết kiệm: 44.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 220.000₫

Sữa tắm Bath & Body Works Scrub Sweet Pea của Mỹ với chiết xuất từ dầu hạnh nhân và quả mơ kết hợp với các tinh thể đường giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết sần sùi trên da, mang lại cho bạn một làn da căng mịn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 236ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Bath & Body Works

 Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea 226g của Mỹ

 

Theo quy luật tự nhiên, mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ (tế bào chết) sẽ tự động bong tróc rồi rơi ra ngoài. Tuy nhiên, có nhiều lý do mà tế bào chết đó không rơi được và bám lại trên bề mặt da, lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào, khiến da bị khô ráp, lỗ chân lông nở to hơn, sần sùi và xỉn màu. Đó là lý do khiến chúng ta phải tẩy tế bào chết hàng ngày để có được một  làn da mịn màng, tươi sáng.

Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea 226g

 

Sữa tắm Bath & Body Works Scrub Sweet Pea của Mỹ với chiết xuất từ dầu hạnh nhân và quả mơ kết hợp với các tinh thể đường giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết sần sùi trên da, mang lại cho bạn một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, còn lưu lại hương thơm quyến rũ, gợi cảm trên cơ thể của bạn.

 

Giới thiệu sản phẩm Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea 226g của Mỹ


Bath & Body Works được biết đến là một thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng này luôn chú tâm nuôi dưỡng da với các thành phần như Shea Butter, dầu Jojoba nhanh chóng hấp thụ Vitamin E giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da hoàn hảo. Mùi hương quyến rũ, gợi cảm là đặc trưng của thương hiệu này khiến bạn không thể nhầm lẫn.

Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea với công thức giàu dưỡng chất kết hợp giữa tinh dầu hạn nhân, chiết xuất quả mơ và tinh thể đường giúp nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết và vi khuẩn trên da, giúp làn da trở nên sáng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea 226g

 

Bath & Body Works Scrub Sweet Pea lấy đi tế bào chết trên da, nhưng hoàn toàn không gây cảm giác nhờn rít hay làm khô da. Các thành phần lành tính có trong sữa tắm phù hợp với mọi loại da, không kích ứng.

Bath & Body Works Scrub Sweet Pea lưu lại mùi hương quyến rũ, gợi cảm trên cơ thể của bạn sau mỗi lần sử dụng.

Với công thức cải tiến và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm của Bath & Body Works Scrub Sweet Pea hết sức an toàn cho da, là sản phẩm đáng tin cậy để chăm sóc cho làn da của bạn.

Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea 226g 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt toàn thân, lấy một lượng sữa tắm Bath & Body Works Scrub Sweet Pea vừa đủ chà khắp toàn cơ thể theo chuyển động tròn. Massage nhẹ nhàng với lực vừa phải, chà kỹ hơn với những vùng da khô ráp sần sùi như đầu gối, lòng bàn chân, khuỷu tay,... Cuối cùng, tắm lại với nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.

- Nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần; và chỉ mỗi lần một tuần đối với làn da nhạy cảm.

- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoang mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ em.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa tắm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Scrub Sweet Pea 226g

Chọn đánh giá của bạn