0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Xà Bông Tẩy Da Chết Bio Plant 80g Của Nhật

Mã SP: ECS001024 | 0 đánh giá | Đã xem: 4571

Giá: 385.000₫

Giá thị trường: 462.000₫

Tiết kiệm: 77.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 385.000₫

Xà bông tẩy tế bào chết Bio Plant 80g của Nhật giúp tẩy sạch lớp tế bào chết toàn thân, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vết thâm và sẹo do mụn.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 80g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Bio Plant

Xà Phồng Tẩy Da Chết, Làm Trắng Da Của Nhật

 

Giới thiệu sản phẩm Xà bông tẩy da chết Bio Plant:

Đa số các bạn đều không hài lòng với làn da body của mình mặc dù vùng da mặt rất trắng sáng và mịn màng. Da mặt của chúng ta luôn được chăm sóc tốt hơn bởi có nhiều dòng mỹ phẩm, hay chăm sóc da bằng nhiều bước theo quy trình hợp lý. Còn body ngoài sữa tắm và kem dưỡng ra thì gần như chẳng có loại khác có thể chăm sóc hằng ngày.

Để nuôi dưỡng làm da trắng sáng toàn diện thì bước tẩy da chết vô cùng quan trọng, nó giúp loại bỏ đi lớp sừng già, các tế bào sần sùi trên bề mặt da, giúp lỗ chân long được thông thoáng hơn, tạo điều kiện cho kem dưỡng hấp thu hoàn toàn. Có rất nhiều phương pháp tẩy da chết, cụ thể như dùng muối biển thì kết quả mang lại độ sạch cao nhưng hơi rát và 1 tuần chỉ nên tẩy 1 lần hay tẩy bằng gel tẩy da chết thì hiệu quả không bằng.

Nếu các sản phẩm tẩy tế bào chết khác thường làm khô da bạn thì xà bông Bio plant với nhiều dưỡng chất giữ ẩm cho da và không bị khô da, có thể dùng rửa mặt hay tẩy tế bào chết toàn thân. Bạn sẽ cảm nhận làn da trắng mịn ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

 

Xà Bông Tẩy Da Chết Bio Plant 80g Của Nhật

 

(Xà bông tẩy tế bào chết Bio Plant 80g của Nhật - ảnh minh họa)

 

Công dụng của Xà bông tẩy da chết Bio Plant:

Xà bông tẩy da chết Bio Plant có chứa thành phần axit glycolic 15% được chiết xuất từ cam và  quýt có tác dụng tẩy sạch lớp tế bào chết toàn thân, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vết thâm và sẹo do mụn,ngăn ngừa mụn trứng cá, làm mờ các nếp nhăn… Bên cạnh đó sản phẩm cũng chứa nhiều chất giúp nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm cho da mang lại vẻ đẹp trắng mịn, gợi cảm.

Sản phẩm đặc biệt rất thích hợp cho những làn da thâm nám, sạm đen do bắt nắng, da nhiều dầu, lỗ chân lông bị to,da bị mụn, da dầy và sần sùi ở vùng lưng hoặc ở bất kì vùng da nào trên cơ thể.

Bio Plant giúp làm sạch sâu, đồng thời có chứa tinh dầu từ vỏ cam quýt nên có tác dụng khử mùi rất tốt, làm cho tinh thần sảng khoái hơn.

 

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt cơ thể, thoa xà bông lên người và tạo bọt, massage nhẹ nhàng ở các vùng da khô ráp sần sùi trong vòng 1-3 phút. Rửa lại thật sạch bằng nước.

Nên dùng xà bông tẩy da chết Bio Plant từ 1 – 2 lần mỗi tuần hoặc hơn, chà và massage nhiều vào những vùng da sần sùi, thâm sẹo và khô ráp như khuỷu tay, đầu gối, bẹn đùi, vùng mông và ngay cả đến gót chân, bàn chân giúp làn da sáng màu hơn, mềm mịn và đều màu hơn.

bossHNN

Tác giả: Phạm Ngọc Hoàng

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Xà Bông Tẩy Da Chết Bio Plant 80g Của Nhật

Chọn đánh giá của bạn