0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g của Mỹ

Mã SP: ECS002357 | 0 đánh giá | Đã xem: 7411

Giá: 135.000₫

Giá thị trường: 162.000₫

Tiết kiệm: 27.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 135.000₫

Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu phụ nữ Mỹ. Degree điều chế dưới công thức cải tiếng giúp ngăn ngừa điều tiết mồ hôi lên đến 24h giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng, ngăn chặn sự hình thành và phát

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 74g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Degree

  Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g của Mỹ - Ngăn mồ hôi đến 24h, mùi thơm nhẹ dịu, dễ chịu

Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu phụ nữ Mỹ. Degree điều chế dưới công thức cải tiếng giúp ngăn ngừa điều tiết mồ hôi lên đến 24h giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mùi cơ thể. Sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho da đang dần phổ biên trên thị trường quốc tế.

Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g của Mỹ 1

Giới thiệu Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g

Lăn khử mùi là một vật dụng không thể thiếu đặc biệt trong mùa hè. Thời tiết nóng nực khiến cơ thể đổ mồ hôi và đó chính là nguyên nhân chính gây ra mùi cơ thể khó chịu. Chắc chắn ai cũng muốn tìm cho mình một loại lăn khử mùi tốt, có thể giúp ngăn ngừa mồ hôi và mùi cơ thể, bên cạnh đó an toàn tuyệt đối cho da, tuy nhiên điều đó thật không dễ dàng. Hàng Ngoại Nhập Store giới thiệu đến bạn một sản phẩm khử mùi bán chạy nhất tại Mỹ hiện nay đó là Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g. Với những đặc tính nổi bật, khử mùi Degree đã dần được nhiều cô gái lựa chọn để giúp họ tự tin hơn khi hoạt động. 

Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g của Mỹ 2

Ưu điểm nổi bật của Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g

  • Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac ngăn chặn điều tiết mồ hôi trong vòng 24h, giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng, sạch sẽ, ngăn ngừa hình thành mùi cơ thể. 

  • Công nghệ Dry Protection giúp giữ được độ khô thoáng tuyệt đối, sáp lăn ngay lập tức thấm vào da và có hiệu quả ngay tức thì, không gây cảm giác khó chịu, nhờn rít.

  • Đã được kiểm nghiệm là không chứ cồn, không gây kích ứng da, ngứa hoặc khô da, an toàn cho làn da nhạy cảm dưới cánh tay.

  • Không gây vệt ố vàng trên áo, giúp bạn thoải mái tự tin khi mặc đồ

  • Lăn khử mùi Degree cho nữ với mùi hương vô cùng dễ chịu của hoa lan Nam Phi, Hoa hồng, hoa mẫu đơn cùng với táo và dưa hấu, giúp đánh bay mùi hôi khó chịu từ cơ thể, hương giữ được lâu cho bạn tự tin hơn mỗi khi giao tiếp.

Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g của Mỹ 3

Vì sao nên chọn Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g

Mồ hôi và mùi cơ thể chắc chắn là điều mà không ai muốn, vừa mất thẩm mỹ vừa khiến bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp với người khác, chính vì vậy chọn một sản phẩm lăn khử mùi chất lượng tốt, hiệu quả cao và an toàn là điều vô cùng cần thiết. Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g hoàn toàn làm được điều đó, sản phẩm chất lượng từ Mỹ đã được hàng triệu phụ nữ trên Thế giới tin dùng và đánh giá cao trong nhiều năm vừa qua. Đây cũng là dòng khử mùi bán chạy nhất tại Mỹ. 

Với những đặc tính nổi bật ngăn mồ hôi và mùi cơ thể trong vòng 24h, khô thoáng tức thì, không kích ứng da và không làm ố vàng áo, Sáp lăn khử mùi Degree xứng đáng để giúp bạn trở nên tự tin hơn trong mùa hè. 

Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g của Mỹ 4

Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g của Mỹ tại Hàng Ngoại Nhập Store

Thành phần:

  • Nhôm Zirconium Tetrachlorohydrex Gly (18.2%)

  • Thành phần khác: Cyclopentasiloxan, Nhôm Zirconium Tetrachlorohydrex Gly, Rượu Stearyl, C12-15 Alkyl Benzoat, Ppg-14 Butyl Ether, Dầu thầu dầu hydro hóa, Parfum, Dimethicone, Polyethylene, Caprylic / Capric Triglyceride, Maltodextrin, Hydrolyzed Tinh bột ngô, Gelatin Crosspolymer, Hydrat hóa Silica, Cellulose Gum, Tinh bột Sodium Octenylsuccinate, Silica, Bht, Helianthus Annuus (Sunflower) Dầu hạt.

Tham khảo thêm:

► Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac review

♦ Ngọc Phương (23 tuổi, Đà Nẵng): Degree có mùi rất thơm, dễ chịu vô cùng, nó không nồng gắt mà giữ được lâu. Sản phẩm này giúp giảm mồ hôi cũng tốt, không bị vàng áo. 

♦ Mina Kita (21 tuổi, Gò Vấp, TP. HCM): Ngăn mồ hôi tốt và không có cảm giác nhờn rít, không bị kích ứng da (như sản phẩm trước đó mình đã dùng). Mùi thơm này dễ chịu, có lẽ sẽ rất nhiều người thích. Sản phẩm của Mỹ nên yên tâm khi dùng.

vLăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g của Mỹ 6

Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g của Mỹ review trên Amazon.com

Hướng dẫn sử dụng

  • Nên sử dụng sau khi tắm, lau khô. 

  • Lăn 1-2 lần lên vùng da dưới cánh tay, dùng tốt nhất vào buổi tối hoặc khi cần. 

Nên mua Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g tại Hàng Ngoại Nhập Store

Dòng lăn khử mùi Degree của Mỹ này hiện nay được bán tại nhiều Store mỹ phẩm, tuy nhiên, để mua hàng đảm bảo chất lượng và giá tốt thì nên mua tại Hàng Ngoại Nhập Store - Đại lý cấp 1. Sản phẩm tại store luôn đảm bảo chính hãng, có bill từ nước ngoài và được bảo quản đúng cách mang lại chất lượng sản phẩm cao nhất đến tận tay quý khách hàng. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, nếu có nhu cầu mời bạn liên hệ trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc click vào ô “Mua ngay” trên website này để đặt hàng.

Hàng Ngoại Nhập Store luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng!

Địa chỉ fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Lăn khử mùi Degree Dry Protection Sheer Lilac 74g của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn