0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets của Mỹ

Mã SP: ECS002137 | 0 đánh giá | Đã xem: 6877

Giá: 2.500.000₫

Giá thị trường: 3.000.000₫

Tiết kiệm: 500.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 2.500.000₫

Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets là sự lựa chọn hàng đầu của người dân phương Tây để làm quà Tết tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Giỏ quà sang trọng với 2 chai rượu vang danh giá cùng hàng loạt các loại bánh kẹo chất lượng hảo hạng

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:2 chai rượu + bánh hộp
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Wine Country

 Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets của Mỹ-quà Tết sang trọng, ý nghĩa

Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets là sự lựa chọn hàng đầu của người dân phương Tây để làm quà Tết tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Giỏ quà sang trọng với 2 chai rượu vang danh giá cùng hàng loạt các loại bánh kẹo chất lượng hảo hạng chắc chắn là hài lòng người nhận. 

Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm

Năm mới sắp đến, tin chắc rằng ai ai cũng đang rất háo hức để chờ đón ngày được về quê ăn Tết, và chắc chắn không thể thiếu món quà Tết đặc biệt dành cho gia đình, người thân và bạn bè. 

Hàng Ngoại Nhập hôm nay giới thiệu đến bạn một loại quà Tết độc đáo, đã rất được ưa chuộng tại Mỹ và thị trường quốc tế đó là: Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets của Mỹ.

Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets nhập khẩu từ Mỹ

Giỏ quà Tết chứa đựng những gì tinh túy nhất của ẩm thực dành cho ngày Tết, đó là 2 chai rượu vang danh giá, đạt nhiều giải thưởng quốc tế, và các loại bánh kẹo, quả khô, socola chất lượng tuyệt đỉnh.

Sản phẩm giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets của Mỹ được đánh giá 5 sao trên nhiều trang thương mại lớn của Thế giới, đa số người từng mua đều hài lòng với sản phẩm này.

Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets của Mỹ, quà tặng độc đáo

Thông tin về Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets của Mỹ

Giỏ Wine Country Gift Baskets là sự phối hợp hoàn hảo giữa thiết kế và chất lượng sản phẩm mang đến món quà giá trị, sang trọng và vô cùng thiết thực.

Giỏ quà đóng gói tại Mỹ, được chọn lựa các loại thực phẩm mà công chúng vốn đã rất yêu thích, sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. 

Hai chai rượu cùng hơn 10 loại bánh, socola hộp được sắp xếp gọn đẹp, màu sắc hài hòa trong giỏ đế gỗ thiết kế chắc chắn, sang trọng. Bên trên thắt chiếc nơ tinh tế, lịch sự. 

Chất lượng cao cấp của các sản phẩm đến từ Mỹ chắc chắn bạn không phải nghi ngờ, Wine Country Gift Baskets là sự lựa chọn thông minh cho bạn. 

Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets chất lượng cao cấp

Văn hóa tặng quà Tết của người dân Việt Nam đã tồn tại bao nhiêu đời nay và nó sẽ vẫn là một phong tục riêng thể hiện sự biết ơn, thay lời muốn nói để chúc mừng năm mới đến những người thân yêu, những người đã quan tâm, giúp đỡ chúng ta trong năm vừa qua. Nó cũng là một dịp để gắn kết hơn tình thân, tình yêu giữa mọi người. 

Sử dụng giỏ quà sang trọng, cao cấp Wine Country Gift Baskets của Mỹ không chỉ thể hiện tấm lòng chân thành mà còn thể hiện phong cách, sự tinh tế của bạn. 

Chúc gia đình bạn có một cái Tết thật vui và ý nghĩa!

Mua Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets của Mỹ tại Hàng Ngoại Nhập

Hiện nay, trên thị trường, khá nhiều điểm bán online cũng có bán Giỏ quà Tết của Mỹ, tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, bạn vẫn nên mua tại Đại lý cấp 1-Hàng Ngoại Nhập chúng tôi. Shop nhập khẩu nhiều mẫu giỏ quà Tết của Mỹ với các mức giá khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Sản phẩm được vận chuyển và bảo quản tốt đảm bảo chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, mức giá ở đại lý chúng tôi cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần không nhỏ khi mua sắm Tết.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

 

 

 

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Giỏ quà Tết Wine Country Gift Baskets của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn