0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thịt hộp cao cấp Dak Premium Ham 454g của Mỹ

Mã SP: ECS001872 | 0 đánh giá | Đã xem: 14390

Giá: 170.000₫

Giá thị trường: 204.000₫

Tiết kiệm: 34.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 170.000₫

Thịt hộp Dak Premium Ham 454g của Mỹ được chế biến từ thịt heo nạc cao cấp, chất lượng cao, trên công nghệ hiện đại giữ được sự tươi ngọt của thịt heo đồng thời thêm gia vị hấp dẫn, đậm đà. Sản phẩm được kiểm chứng về chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh t

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 454g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Dak

 Thịt hộp Dak Premium Ham 454g của Mỹ  

Thịt hộp Dak Premium Ham 454g của Mỹ được chế biến từ thịt heo nạc cao cấp, chất lượng cao, trên công nghệ hiện đại giữ được sự tươi ngọt của thịt heo đồng thời thêm gia vị hấp dẫn, đậm đà. Sản phẩm được kiểm chứng về chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn cho sức khỏe. Thịt hộp Dak Premium Ham giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị bữa cơm gia đình mà vẫn có được món thịt ngon, cung cấp dinh dưỡng, chất đạm cần thiết cho mọi người.

Thịt hộp cao cấp Dak Premium Ham 454g của Mỹ

Thông tin về sản phẩm thịt hộp Dak Premium Ham của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm

Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến bạn không có đủ thời gian để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình, thì những sản phẩm chế biến sẵn là một sự lựa chọn khôn ngoan, vừa tiện lợi, lại vẫn đảm bảo đủ chất trong các khẩu phần ăn. Thịt hộp là một trong những thực phẩm được sử dụng phổ biến nhất (bên cạnh cá hộp) cho các bữa cơm ăn vội. Tuy nhiên việc lựa chọn loại thịt hộp nào để sử dụng không phải là điều dễ dàng bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Thịt hộp cao cấp Dak Premium Ham 454g

Thịt hộp Dak Premium Ham 454g của Mỹ thực sự là sản phẩm đáng tin cậy cho sức khỏe của bạn và gia đình, với nguyên liệu thịt heo nạc cao cấp, đảm bảo an toàn, thêm các loại gia vị cho miếng thịt thêm phần hấp dẫn, ngon miệng. Thịt hộp cao cấp của Mỹ phù hợp cho những bữa ăn vội vã, hay mang theo mỗi chuyến du lịch, cắm trại, dã ngoại đều tuyệt vời.

Thành phần

Thành phần thịt hộp Dak Premium Ham của Mỹ gồm : Thịt heo nạc, nước, muối, đường, carrageenan, sodium phosphates, sodium erythorbate, sodium nitrite.

Những lý do bạn nên chọn thịt hộp cao cấp Dak Premium Ham của Mỹ

- Thịt hộp Dak Premium Ham 454g của Mỹ được làm từ thịt nạc cao cấp, chất lượng cao được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ kiểm chứng và thông qua. Kết hợp thêm các gia vị hảo hạng như hành tây, lá quế, muối bọt,... rồi đem đi thanh trùng trong điều kiện khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Thịt hộp giữ được hương vị thơm ngon, cung cấp các dưỡng chất protein, đạm và chất béo cho cơ thể. Miếng thịt thăn, thơm ngon, đậm đà.

Thịt hộp cao cấp Dak Premium Ham của Mỹ 454g

- Thịt hộp Dak Premium Ham của Mỹ vô cùng tiện lợi cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình, làm phong phú thêm các món ăn và cung cấp thêm các chất dinh dưỡng có trong thịt. Nó cũng là sản phẩm hết sức tiện lợi cho những chuyến đi dã ngoại, du lịch, cắm trại.

Thịt hộp cao cấp Dak Premium Ham của Mỹ 454g

- Thịt hộp Dak Premium Ham của Mỹ đã chế biến có thể sử dụng ngay, hoặc hâm nóng lên bằng chảo hoặc lò nướng, dễ dàng cắt và thêm vào công thức nấu ăn hoặc gia vị tùy theo sở thích. Nó ăn kèm với bánh mì, salad, mì gói, hay bún tươi đều rất tuyệt vời.

Thịt hộp Dak Premium Ham của Mỹ có thể đựng trong thời gian dài mà không làm hỏng. Bảo quản nơi khô mát, và để trong tủ lạnh sau khi đã mở nắp.

Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh / Quynh )

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Thịt hộp cao cấp Dak Premium Ham 454g của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn