0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml

Mã SP: ECS001825 | 0 đánh giá | Đã xem: 4420

Giá: 180.000₫

Giá thị trường: 216.000₫

Tiết kiệm: 36.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 180.000₫

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất và vi khuẩn, ngăn ngừa hình thành mụn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 150ml
  • Xuất xứ:Anh
  • Hãng SX:Simple

 Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash - Làm sạch da, loại bỏ mụn 

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml của Anh Quốc với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, nó có thể làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và vi khuẩn trên da, đồng thời tăng cường phần phần dưỡng ẩm cho da mềm mịn, mượt mà. Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da nhạy cảm.

 Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml

Giới thiệu sản phẩm Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml


Sữa rửa mặt là một vật dụng không thể thiếu đặc biệt với chị em để loại bỏ tạp chất, bụi bẩn dầu thừa và lớp trang điểm trên da sau một ngày dài. Hiện nay, các sản phẩm rửa mặt đã được cải tiến về chất lượng cũng như thân thiện hơn với loại mọi da, một trong số đó là sự ra đời của sữa rửa mặt dạng gel. Nhiều người đã quay lại với dạng sữa rửa mặt truyền thống để sử dụng dạng gel bởi vì lo ngại nó sẽ chứa các chất tẩy rửa làm da khô, mỏng và trở nên nhạy cảm hơn. Hãy hoàn toàn yên tâm bởi Simple-nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Anh cam kết sẽ không để tình trạng đó xảy ra trên làn da bạn. Những gì bạn cảm nhận được sau khi sử dụng sữa rửa mặt Simple chỉ có thể là sự hài lòng.

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml của Anh được ra đời cùng với các sản phẩm rửa mặt khác dạng gel, sữa rửa mặt tạo bọt của Simple. Tuy nhiên nó vẫn được các bạn trẻ Anh và một số nước ở Châu Âu ưa chuộng, bởi lẽ hoàn toàn lành tính, không chứa các chất gây bào mòn da mà vẫn đảm bảo làm sạch sâu hiệu quả. Đồng thời còn chứa các tinh chất nuôi dưỡng da đảm bảo da luôn mềm mượt, không bị khô căng sau khi sử dụng. 

Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash của Anh


Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml có khả năng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông hút sạch bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất và vi khuẩn, ngăn ngừa hình thành mụn. Đồng thời giúp lấy đi tế bào chết, phục hồi và tái tạo làn da tốt hơn.

Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml làm sạch sâu giúp da thông thoáng và thu hẹp lỗ chân lông cho da mịn màng.

Thành phần chứa trong sữa rửa mặt có tác dụng dưỡng ẩm sâu, bạn sẽ hoàn toàn không ó cảm giác khô căng khó chịu sau khi sử dụng. Mặt khác da sẽ luôn ẩm mượt, mềm mại.

Trong khi nhiều loại sữa rửa mặt khác chỉ có tác dụng làm sạch thì sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash có tính năng vượt trội hơn. Thành phần chứa các vitamin và khoáng chất bổ sung cho da, đặc biệt là Vitamin E, Pro-Vitamin B5 và Bisabolol nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn và tươi sáng.

Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Không chứa các chất gây hại hay gây kích ứng.

Làn da sạch sẽ, mịn màng tươi sáng là cảm nhận của bạn sau khi sử dụng sản phẩm.

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml được các chuyên gia da liễu kiểm chứng là an toàn cho da.

 Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml của anh

Thành phần


- Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Bisabolol, Decyl Glucoside, Cocoa-boropropyl Betaine, PEG-55 Propylene Glycol Oleate, Natri clorua, Cocamide MEA, Propylene Glycol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Panthenol, Glycol Distearat, Methylparaben, Hydroxymethylglycinate Natri, Axit Citric, Polyquaternium-39, Tocopheryl Acetate, EDTA disodium, Laureth-10, Dipropylene Glycol, Dầu Anthemis Nobilis, Dầu Pelargonium Graveolens, Benzoic Acid, Propylparaben.

 Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash của Anh

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt mặt, lấy một ít sữa rửa mặt Simple 150ml ra lòng bàn tay, tạo bọt với nước rồi massage nhẹ nhàng lên khắp mặt khoảng 1-2 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước.

- Nên sử dụng 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Ý kiến, đánh giá của khách hàng:

H. Nhân: “Tôi cực kỳ yêu thích sản phẩm của Simple vì nó rất nhẹ dịu, phù hợp với làn da nhạy cảm của tôi. Rất sạch, tươi mát mà không có cảm giác bị bào mòn hay khô căng gì cả là cảm nhận của tôi khi sử dụng loại sữa rửa mặt này. Tôi thích dùng nó hơn là sử dụng dạng gel, mặc dù cũng gắn bó với gel một khoảng thời gian dài. Tôi hoàn toàn hài lòng”.

P. Thảo: “Cảm giác rất sạch sẽ, mịn màng và cực kỳ an toàn tôi không thấy có bất kì dấu hiệu gì không ổn khi sử dụng loại sữa rửa mặt này. Nó có mùi hương cũng rất dễ chịu. Tôi rất yên tâm khi sử dụng.”

 >>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml

Chọn đánh giá của bạn