0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g của Nhật Bản

Mã SP: ECS001814 | 0 đánh giá | Đã xem: 5786

Giá: 220.000₫

Giá thị trường: 264.000₫

Tiết kiệm: 44.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 220.000₫

Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g chứa bọt dày mịn sẽ nhanh chóng thấm sâu để làm sạch và chăm sóc da, đồng thời giúp việc massage...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 180g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Bifesta

 Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip - Làm sạch da, giảm mụn trứng cá 

Sữa rửa mặt là một vật dụng không thể thiếu đối với chị em để làm sạch da sau một ngày dài tiếp xúc môi trường ô nhiễm và bụi bẩn. Bắt kịp với xu hướng và những yêu cầu cao hơn của công chúng, các sản phẩm sữa rửa mặt càng được cải tiến, tiện lợi hơn và đảm bảo chất lượng tốt.

Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g của Nhật Bản

Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g của Nhật Bản là sữa rửa mặt thế hệ mới, với công thức tạo bọt sẵn, sữa rửa mặt hết sức nhẹ dịu, an toàn cho da mà vẫn đảm bảo rửa sạch sâu và dưỡng ẩm. Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g đang cực kỳ được ưa chuộng tại Nhật Bản và một số nước lân cận. 

Thông tin sản phẩm Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g của Nhật Bản


Bifesta là thương hiệu sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết uy tín của Nhật Bản, các dòng sản phẩm của hãng này luôn được ưa chuộng bởi chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

Bifesta Foaming Whip 180g là sữa rửa mặt dạng hạt bọt li ti hết sức mềm mịn, được tạo ra thông qua sử dụng khí carbonat, chúng ta không cần mất công tạo bọt bằng tay.

Thiết kế chai nhẹ nhàng, nữ tính, với vòi nhấn thông minh, chắc chắn, độ rộng vòi vừa phải để tạo lượng bọt vừa đủ cho mỗi lần sử dụng.

 Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g của Nhật

Công dụng của Sữa rửa mặt Bifesta Foaming Whip 180g của Nhật Bản


  • Với những hạt li ti mềm mịn, Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông một cách hết sức nhẹ nhàng, đồng thời loại bỏ các chất cặn bã, bụi bẩn, dầu nhờn hiệu quả.
  • Các thành phần có trong Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip giúp tẩy tế bào chết trên da, cho da mịn màng, và tươi sáng dần lên.
  • Thành phần Hyaluronic Acid có trong sữa rửa mặt giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, duy trì sự mềm mịn, căng mượt, tránh bị khô ráp, sần sùi. Bên cạnh đó, Collagen giúp nuôi dưỡng da, chống lại các dấu hiệu lão hóa và nếp nhăn.
  • Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g chứa bọt dày mịn sẽ nhanh chóng thấm sâu để làm sạch và chăm sóc da, đồng thời giúp việc massage được dễ dàng, cho máu lưu thông được tốt hơn.
  • Dùng Bifesta Foaming Whip, bạn không hề có cảm giác khó chịu bởi chất nhờn của sữa rửa mặt, mặt khác làn da mặt cũng không bị khô do có chứa thành phần dưỡng ẩm.
  • Với sữa rửa mặt Bifesta Foaming Whip, da mặt bạn luôn được sạch sẽ, thông thoáng mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da luôn mềm mịn.
  • Sữa rửa mặt với mùi hương cam nhẹ dịu tươi mát, tạo cảm giác thư thái, thoải mái dễ chịu cho mỗi lần sử dụng.
  • Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g của Nhật Bản không chứa cồn, paraben, hương liệu hay các hóa chất khác gây hại đến làn da, các thành phần lành tính có trong sản phẩm đảm bảo phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g

Các dòng sản phẩm chăm sóc da của Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip Nhật Bản:

  • Bifesta Oil Clear Foaming Whip 180g (màu xanh): Dành cho da dầu.

Với thành phần trà xanh và tính năng vượt trội, nó sẽ xâm nhập vào sâu lỗ chân lông để làm sạch dầu nhờn hiệu quả, giúp da thông thoáng.

Đồng thời, sản phẩm này chứa các Amino và bọt than hoạt tính giúp làm giảm mụn đầu đen, giúp da mịn màng và tươi sáng dần lên.

  • Bifesta Moist Foaming Whip 180g (màu hồng): Dành cho da khô, sần sùi.

Thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời được tăng cường gấp nhiều lần, không chỉ làm sạch da, nó còn là một sản phẩm tuyệt vời để cung cấp độ ẩm tối đa, giúp da luôn ẩm mượt mịn màng.

Bên cạnh đó, các thành phần trong dòng sữa rửa mặt này cũng loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, và tẩy tế bào chết hiệu quả một cách nhẹ nhàng, giúp da tươi sáng.

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt mặt. Ấn lấy một lượng sữa rửa mặt Bifesta Foaming Whip mà massage nhẹ nhàng cho bọt thấm sâu vào da. Sau 30 giây thì rửa lại với nước sạch.

- Nên sử dụng đều đặn 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt.

- Bảo quản:

  • Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Tránh xa tầm tay của trẻ.

Ý kiến người sử dụng sản phẩm:

Huyền: “Da mình thuộc dạng da nhờn mãn tính luôn í, nên sử dụng nhiều loại lắm rồi nhưng mình vẫn chưa thấy hài lòng, vì đôi khi vẫn có cảm giác chưa thật sạch. Nhưng từ khi dùng loại sữa rửa mặt Bifesta Oil Clear Foaming Whip này, mình hoàn toàn ưng ý, nó hết sức nhẹ dịu, bọt mịn màng thích lắm, mà quan trọng là da mình sạch nhờn tuyệt đối luôn. Chắc sẽ gắn bó với loại này dài dài. hihi”.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_


bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta Foaming Whip 180g của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn