0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hạt Macadamia Hawaii Của Mỹ 680g

Mã SP: ECS001072 | 0 đánh giá | Đã xem: 7663

Giá: 649.000₫

Giá thị trường: 778.800₫

Tiết kiệm: 129.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 649.000₫

Hạt Macadamia Hawaii 680g Hàn chính hãng nhập khẩu từ Mỹ Hạt mắc ca Macadamia được xem là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại hạt mắc nhất thế giới. Vì vậy chúng được gọi là hoàng hậu của các loại hạt.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 680g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:MacFarms

 Hạt Macadamia Hawaii của Mỹ 680g

Giới thiệu sản phẩm hạt mắc ca cao cấp Hawaii

Hạt mắc ca Macadamia được xem là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại hạt mắc nhất thế giới. Vì vậy chúng được gọi là hoàng hậu của các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2 - 3 centimeter, màu crème, hình tròn, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng bởi hạt Macadamia Mỹ có hàm lượng chất béo rất cao.

Mỗi ngày ăn từ 4-5 hạt macca sẽ giúp cho làn da mịn màng, tươi trẻ, đặc biệt là giảm được lượng Cholesteron trong cơ thể giúp lưu thông mạch máu, giảm sự tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt và bổ sung một hàm lượng lớn calo cần thiết cho cơ thể.

Hạt Macadamia Hawaii

(Hạt mắc ca - Hình ảnh minh họa) 

Công dụng tuyệt vời của hạt Macadamia

Chứa hàm lượng axit béo không no cao có tác dụng giảm cholesterol, phòng ngừa xơ vữa động mạch. Chứa amino acid (arginine) giúp các thành mạch máu linh hoạt, duy trì chức năng hệ tim. Chứa nhiều chất khoáng - vitamin - omage3 rất tốt cho não bộ và mắt, cung cấp hàm lượng calo cao giúp bổ sung năng lượng. Chứa protein - chất xơ - chất béo giúp ổn định đường huyết, thanh lọc cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa. Chứa axit omega7 palmitoleic có tác dụng chăm sóc da hiệu quả.

  • Giúp bảo vệ tim mạch của hạt Macadamia

Trong hạt Macadamia 680g có chứa các chất dinh dưỡng giúp bảo vệ tim mạch của bạn. Đầu tiên lượng dầu trong macadamia là loại không bão hòa, do đó nó giúp làm ổn định mức cholesterol. Hạt macadamia còn có chứa một loại amino acid có tên là arginine – chất này sẽ giúp các thành mạch máu hoạt động linh hoạt. Các chất chống oxi hóa cũng mang lại nhiều lợi ích cho hệ tim mạch của bạn. Hạt macadamia được quỹ tim mạch của Úc khuyên dùng.

  • Hạt Hawaii Macadamia giúp ích nhiều cho trẻ nhỏ

Hạt macadamia có công dụng rất tốt đối với trẻ. Ăn vặt đặc biệt quan trọng đối với trẻ nhỏ vì thế việc cho con bạn ăn những đồ ăn nhiều dinh dưỡng là điều rất cần thiết. Hạt macca chứa nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe, vitamin, chất xơ, khoáng chất và chất chống oxi hóa, vị ngon và tiện dụng vì thế nó là loại thực phẩm lý tưởng cho những đứa trẻ năng động. Hãy cho con bạn ăn hạt macadamia sau giờ học hay khi đi dã ngoại và vào những ngày nghỉ cuối tuần.

  • Hạt macadamia giúp bảo vệ cơ thể

Hạt macadamia có chứa nhiều chất chống oxi hóa, nó giúp ngăn ngừa những chất gây hại tiềm ẩn là các gốc tự do. Các gốc tự do này sẽ tấn công tác tế bào và vì thế nó góp phần làm nghiêm trọng thêm các bệnh mạn tính. Các kiểm chứng khoa học cho thấy, ăn hạt macadamia giúp bạn giảm được nguy cơ bị các gốc tự do này tấn công.

  • Hạt macadamia giúp ổn định mức đường huyết trong cơ thể:

Nếu bạn đang bị tiểu đường thì việc ăn các loại hạt, trong đó có macadamia sẽ là một lựa chọn tốt vì nó giúp cân bằng chỉ số đường huyết của bạn.

  • Hạt macadamia tốt cho hệ tiêu hóa

Trong khi nhiều người đang phải sử dụng các loại thuốc nhuận tràng thì bạn có thể có được một tác dụng tương tự nếu ăn hạt macadamia thường xuyên.

Cách sử dụng hạt Macadamia Hawaii

Là một trong những thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe, thích hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt là bà bầu và người chuẩn bị mang bầu, phụ nữ cho con bú, trẻ em giai đoạn phát triển, người bị tim mạch và có tiền sử tim mạch, bệnh nhân tiểu đường, người béo phì thừa cân, người hay đau đầu,…

Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp khi mở hộp, hằng ngày vào buổi sáng và chiều ăn từ 4-5 hạt. Macadamia có thể làm bánh, nhân socola,… Dùng xong nhớ đậy kín túi và bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh là tốt nhất, tránh nơi có nhiệt độ cao (quá cao) hoặc nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Tại sao nên mua Macadamia Hawaii tại Hàng Ngoại Nhập Store

Hiện nay, sản phẩm có khá nhiều trên thị trường, tuy nhiên để mua hàng đảm bảo chính gốc và chất lượng tốt, hãy chọn địa chỉ uy tín. Hàng Ngoại Nhập - Đại lý cấp 1 được hàng triệu người Việt tin tưởng trong nhiều năm qua. Chúng tôi nhập khẩu hàng chính hãng, có bill cam kết, đồng thời bảo quản tốt, đảm bảo chất lượng, giá ưu đãi từ đại lý. 

Để mua hàng mời bạn liên hệ: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) chúng tôi sẽ giao hàng nhanh đến tận tay quý khách, thanh toán trực tiếp.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Hạt Macadamia Hawaii Của Mỹ 680g

Chọn đánh giá của bạn